
Chỉ vài ngày trước khi đại dịch xảy ra, Emily mới chỉ bắt đầu làm việc với vai trò là điều phối viên marketing tại một phòng khám nha khoa ở Columbus, Ohio. Tại đây, cô nhận được mức lương 34.500 USD/ năm (tương đương gần 3.000 USD/ tháng).
Mỗi ngày, phòng khám nơi cô làm việc đều đón tiếp rất nhiều khách hàng đến đây với nhu cầu làm trắng răng và dán sứ veneers.
Nhưng khi số ca nhiễm Covid ngày càng gia tăng và các quy định bắt buộc về việc đeo khẩu trang được áp dụng, Emily chợt nảy ra suy nghĩ: “Tại sao mọi người phải đến nha khoa thẩm mỹ khi giờ đây nụ cười đẹp đẽ của họ đã bị che khuất sau lớp khẩu trang?”
Nhờ có suy nghĩ đó mà Emily nhận ra tầm quan trọng của phần nửa trên khuôn mặt trong việc thể hiện cảm xúc của mỗi người. “Tôi nhận thấy rằng khi quan sát biểu cảm của một ai đó, tôi thường tập trung vào đôi mắt và lông mày của người đó.”, Emily chia sẻ.
Vì vậy, Emily bắt đầu tìm hiểu về phương pháp microblading, một công nghệ khắc sợi lông mày tiên tiến. Kỹ thuật này giúp tạo hình cho từng sợi lông mày, mang lại vẻ ngoài tự nhiên.
